Dự án Nhà máy Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4 cập nhật tháng 8/2023

29/08/2023
Dự Án Nhiệt Điện Nhơn Trạch 3&4 đã có bước tiến mới trong quá trình xây dựng dự án. Tại đây, kiện hàng đầu tiên trong chuỗi 6 kiện hàng quan trọng đã vượt qua chặng đường dài để đặt chân tới công trường thi công tại Việt Nam.
Nội dung
Dự Án Nhiệt Điện Nhơn Trạch 3&4 là dự án nhà máy đầu tiên sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng LNG đầu tiên của Việt Nam để tái tạo năng lượng. Đây là dự án do Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam/ Liên danh nhà thầu Lilama-Samsung thực hiện, PPL là đơn vị vận chuyển dự án với nội dung cung cấp dịch vụ thông quan nhập khẩu và vận chuyển nội địa hàng hóa cho nhà máy.

Vào ngày  20/8/2023, dự án đã có bước tiến mới khi kiện hàng đầu tiên trong chuỗi 6 kiện hàng quan trọng đã vượt qua chặng đường dài để đặt chân tới công trường thi công tại Việt Nam.PPL với đã thể hiện sự chuyên nghiệp và chính xác trong quá trình vận chuyển hàng hóa để kịp thời gian tiến độ của dự án . Sự kiện này tuy không chỉ đơn thuần là bước tiến lớn trong dự án, mà còn thành quả cố gắng của cả tập thể đoàn kết từ đội ngũ của PPL.  

Thông tin dự án:

• Khối lượng hàng: 1.500 cont và 81.044 RT hàng rời
• Kích thước kiện nặng nhất: 11,9m x 4,9m x 4,9m
• Trọng lượng kiện nặng nhất: 453,6T
• Khoảng cách vận chuyển: 70km từ hệ thống cảng BRVT/HCM (Vietnam)
• Hình thức vận chuyển: Hàng container vận chuyển bằng đường bộ, hàng rời vận chuyển bằng thủy-bộ kết hợp 

Bình luận