TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CS TIẾNG TRUNG

04/12/2023
Công Ty TNHH MTV Thương Mại & Tiếp Vận Bảo Tín (gọi tắt là “PPL”) là công ty hàng đầu về lĩnh vực vận chuyển hàng Siêu trường siêu trọng tại Việt Nam với đầy đủ trang thiết bị chuyên ngành hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
Nội dung

Mô tả công việc:

1.        Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động bán hàng (60%).
-    Thực hiện báo giá, hồ sơ chào thầu, điều chỉnh giá, theo dõi đàm phán giá, công văn thông báo gửi khách hàng..
-    Soạn thảo hợp đồng, soạn SOP cho khách hàng
-    Chuyển và phổ biến giá, hợp đồng, các vấn đề đã thống nhất với khách hàng cho OPS, kế toán.
-    Theo dõi ký báo giá, Hợp đồng, nhận bản gốc. Lập hồ sơ theo dõi bàn giao các bộ phận
-    Theo dõi các khách hang mới, phối hợp giữa sales, OPS với khách hàng, kịp thời tương tác, hỗ trợ.
-    Báo cáo định kỳ với trưởng phòng.
-    Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
2.        Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động vendor (10%)
-    Căn cứ đề xuất, ý kiến các bộ phận liên hệ vendor ký hợp đồng
-    Theo dõi ký báo giá, Hợp đồng, nhận bản gốc. Lập hồ sơ theo dõi bàn giao các bộ phận
-    Làm việc với vendor khi phát sinh các công việc cần hỗ trợ.
3.        Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng để làm hài lòng và củng cố mối quan hệ với khách hàng (15%)
-    Nhận và xử lý thông tin phàn nàn của khách hàng theo đúng quy trình hướng dẫn.
-    Liên hệ các bộ phận, thống nhất phương án giải quyết.
-    Định kỳ tập hợp thông tin khách hang, trao đổi thường xuyên với khách hàng, OPS
-    Đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng.
4.        Hoàn thiện dữ liệu kiến thức về ngành hàng (10%)
-    Cập nhật kiến thức về ngành hang.
-    Hoàn thiện dữ liệu nội bộ để hỗ trợ khách hang khi cần.
-    Tham dự đầy đủ các buổi tập huấn.
5.        Thực hiện các công việc hỗ trợ công việc OPS theo chỉnh định (5%)
-    Hỗ trợ các công việc của OPS trong quá trình cung cấp dịch vụ: SI, Bill, Booking, shipping document, , dịch hồ sơ…

Yêu cầu công việc:

1.    Trình độ học vấn    Nam/Nữ - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistics,... hoặc các ngành kinh tế liên quan
2.    Khả năng ngoại ngữ    Sử dụng tiếng Trung thành thạo (nghe, nói đọc, viết)
3.    Tin học văn phòng    Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, outlook
4.    Kinh nghiệm    Từ 1 năm kinh nghiệm chuyên môn
5.    Năng lực chuyên môn    Luật kinh tế; Tài chính - kế toán, kiểm toán
6.    Kỹ năng chuyên môn    -    Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
-    Cách làm hợp đồng, báo biều, lập dữ liệu
-    Kỹ năng lắng nghe, phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định
-    Kỹ năng làm việc độc lập, và nhóm
-    Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản và diễn đạt ý tưởng, thuyết phục
-    Biết cách quản lý, phân bổ công việc
-    Tư duy logic, hệ thống
-    Khả năng trình bày, đảm phán, thương lượng, thuyết phục. 
-    Khả năng giải quyết xung đột và mâu thuẫn nội bộ, bên ngoài, chịu đựng áp lực.
 

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận

- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng các khoản: lương tháng 13, phép năm, tăng lương, du lịch hằng năm, đào tạo, lộ trình thăng tiến.
 

Thông tin liên hệ:

 Tel: 0979338596 Mr Thông

E-mail: tuyendung@ppl.com.vn

Website: www.ppl.com.vn

Bình luận