Khai mạc & Trao thưởng tại Year-end Party 2022

Mở đầu cho buổi tiệc Tất niên cuối năm và Tri ân khách hàng của Công ty TNHH MTV Thương mại & Tiếp vận Bảo Tín (PPL) là phần khai mạc và trao thưởng cho những tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong phần lễ khai mạc, đại diện công ty ông Đỗ Hoàng Phương – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Thương mại & Tiếp vận Bảo Tín (PPL) phát biểu khai mạc.

Bên cạnh đó, PPL cũng rất vinh dự với sự góp mặt và phát biểu của ông Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập kinh tế quốc tế.

Về phía đại diện khách hàng, PPL nhận được sự phát biểu và chúc mừng của Ms. Landy Yu - Công ty CMEC.

Cũng trong buổi lễ, PPL đã vinh danh các tập thể hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2022 gồm: Phòng Kinh doanh, Phòng Kỹ thuật khai thác, Phòng Tài chính kế toán, Phòng Hành chính nhân sự, Ban kiểm soát. 

Hơn thế nữa Chi nhánh miền Bặc của Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín đã được vinh danh là tập thể tiên tiến điển hình của năm 2022.

Và buổi tiệc Tất niên cuối năm chính thức được bắt đầu với màn mở rượu khai tiệc của đại diện ban lãnh đạo, đại diện quý khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên của PPL.

2022 là một năm đầy khó khăn và biến động, nhưng với sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ nhân viên PPL cùng với sự ủng hộ của quý khách hàng, PPL đã vượt qua được khó khăn, tiếp tục phát triển hơn nữa. Buổi lễ Tất niên cuối năm và Tri ân khách hàng như là một lời cảm ơn trân thành nhất đến quý khách hàng và tập thể nhân viên PPL đã ủng hộ và nỗ lực trong suốt năm vừa qua.

Các video khác