PPL - Chúc mừng Giáng sinh 2021

23/12/2021
Một mùa Giáng sinh nữa lại về, Công ty TNHH MTV Thương mại & Tiếp Vận Bảo Tín (PPL) xin trân trọng gửi tới toàn thể Quý Đối Tác, Quý Khách Hàng và toàn thể nhân viên công ty một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp bên gia đình.
Nội dung

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thương mại & Tiếp Vận Bảo Tín (PPL) cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất tới Quý khách hàng và Quý đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, đến nay PPL đã từng bước trưởng thành và ngày càng vững mạnh hơn trong ngành. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.
 

PPL cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng, mang lại dịch vụ, sản phẩm chất lượng tốt nhất. Một lần nữa, PPL xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý vị.

Kính chúc Quý Khách Giáng Sinh an lành!

Bình luận