Buổi tiệc Tất niên cuối năm và Tri ân khách hàng 2022

26/12/2022
Buổi Tiệc Tất niên cuối năm và Tri ân khách hàng năm 2022 đã diễn ra vào ngày 16/12/2022 một cách thành công rực rỡ.
Nội dung

Trong buổi tiệc, ông Đỗ Hoàng Phương - Chủ tịch kiêm Tổng Giám độc Công ty TNHH MTV Thương mại & Tiếp vận Bảo Tín (PPL) đã lên phát biểu, khai mạc chương trình. 

Ông Đỗ Hoàng Phương - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín 

Trong buổi tiệc, cũng rất vui và vinh dự có sự góp mặt và phát biểu của ông Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập kinh tế quốc tế và Ms. Landy Yu - đại diện cho phía khách hàng (Công ty CMEC).

Ông Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập kinh tế quốc tế

Ms. Landy Yu - đại diện cho phía khách hàng (Công ty CMEC)

Trong buổi tiệc, công ty cũng đã vinh danh các tập thể hoàn thành nhiệm vụ là: Phòng Kinh doanh, phòng Kỹ thuật khai thác, phòng Tài chính kế toán, phòng Hành chính nhân sự, Ban kiểm soát.
 

Vinh danh các tập thể hoàn thành nhiệm vụ

Bên cạnh đó, Chi nhánh miền Bắc của Công ty TNHH MTV Thương mại & Tiếp vận Bảo Tín cũng rất vinh dự khi được vinh danh là tập thể tiên tiến điển hình của năm 2022.
 

Chi nhánh miền Bắc của Công ty TNHH MTV Thương mại & Tiếp vận Bảo Tín được vinh danh là tập thể tiên tiến điển hình của năm 2022.

 Bên cạnh đó, trong buổi tiệc cũng diễn ra chương trình văn nghệ và những trò chơi giúp gắn kết nhân viên, quý khách hàng và quý đối tác của công ty.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín (PPL), một lần nữa xin cảm ơn đến tất cả các Quý đối tác, Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên PPL đã có mặt trong buổi liên hoan Year-end Party 2022 vừa qua.

Để có được thành công như ngày hôm nay, đặc biệt là vượt qua được những khó khăn trong năm 2022 vừa qua một phần lớn là nhờ sự ủng hộ, tin tưởng, đồng lòng của Quý đối tác, quý khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên PPL. 

Mong rằng trong thời gian sắp tới, PPL vẫn tiếp tục nhân được sự tin cậy, ủng hộ của tất cả mọi người để PPL ngày càng phát triển hơn nữa.

Bình luận